Marketing online:

Home » » Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp

Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp

Đăng bởi: Quý Hải | Nhà tư vấn on 17 thg 9, 2009 | 9/17/2009

(VNN) Doanh nghiệp Việt Nam cần tự mình nhận lãnh vai trò tiên phong, chủ động đi đầu trong cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" - bà Phạm Chi Lan bày tỏ như vậy khi theo dõi loạt bài "Làm gì để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" trên VietNamNet....Chi tiết>>

Bài liên quan:
>> Xuất khẩu gỗ đi qua những ngày gian khó
>> Hàng Việt trước làn sóng bán phá giá: Hai mặt của biện pháp tự vệ
>> Yếu tố quyết định luôn là sức mua
>> Sử dụng hàng Việt Nam và bản sắc văn hóa
>> Thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá: Cần chú trọng đến sự khác biệt
>> Hàng Việt đã “sống khỏe” ở nông thôn
>> Xuất khẩu vật liệu xây dựng: Tìm lối đi
>> Xa vời ôtô Made in Vietnam
>> Hàng dệt may, rượu, mỹ phẩm, dược phẩm... bị làm giả nhiều nhất
>> Hàng nhái phất lên nhờ suy thoái kinh tế
>>
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Tư vấn Quản trị - Tiếp thị - Thương hiệu

Nhà tài trợ

 
TOP