Marketing online:

Home » , , , , » Làm thế nào để vượt qua sự tầm thường và bứt phá?

Làm thế nào để vượt qua sự tầm thường và bứt phá?

Đăng bởi: Quý Hải | Nhà tư vấn on 18 thg 5, 2011 | 5/18/2011

[Masgroup.vn] Nhân đọc “Từ tốt đến vĩ đại” của Jim Collins, Nhà xuất bản trẻ 2008. Trong cuốn sách này, Jim Collins đã đưa ra những nhận định rút ra từ cuộc khảo sát hàng chục công ty “vĩ đại”ở Mỹ. Vĩ đại theo tiêu chí của ông là những công ty có được sự phát triển liên tục và bền vững trong khoảng 15 năm, có thị giá của cổ phiếu cao gấp ít nhất là 2 lần so với những công ty đối chứng (cũng là những công ty có những giai đoạn tăng trưởng thuộc hàng sao của thị trường, nhưng thường nhanh chóng chững lại và/hoặc tuột dốc). Điều lý thú và giá trị của những nhận định này là nó không phải được rút ra từ những khảo cứu bàn giấy, lý thuyết, mà từ thực tiễn quản lý và những kết quả của thực tiễn quản lý đó ở những doanh nghiệp có thật...Chi tiết
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Tư vấn Quản trị - Tiếp thị - Thương hiệu

Nhà tài trợ

 
TOP