(VNN) Công bố từ tháng 4/2009 nhưng đến nay chương trình “Xúc tiến thương mại nội địa 2009” trị giá 51,2 tỷ đồng mới đi đến giai đoạn… đang chấm thầu. Chỉ còn 3 tháng nữa là hết năm, cộng đồng doanh nghiệp đang rất cần, cả nước dốc sức ủng hộ, thậm chí Bộ Chính trị đã phát động hẳn một cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” nhưng dường như các cơ quan Nhà nước phụ trách chương trình này vẫn rất đủng đỉnh...Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Thêm cơ hội cho hàng dệt may Việt Nam sang Nhật Hàng Việt Nam
>> Vì sao hàng thực phẩm chức năng nội bị ế?
>> Vì sao hàng ngoại thắng thế?
>> Hàng trong siêu thị: Có giảm giá đúng?
>> Thương hiệu khoai tây Đà Lạt: Chưa kịp hình thành đã có nguy cơ mất
>> Xuất khẩu: Dù khó, nhưng lối ra còn nhiều
>> Từ 2010, xuất khẩu thủy sản gặp khó
>> Phối hợp giúp doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu
>> Mời cũng phải khéo! Quản trị
>> Vượt qua tâm lý ngại va chạm Luật cạnh tranh
Home »
Hàng Việt Nam
» Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !